Video clip của Pháp Sư
Các bài viết của Pháp Sư
Video clip tham khảo
Đá quý phong thuỷ
Dịch học
Dự đoán số mệnh qua tên
Dự đoán tổng hợp
Hoành phi câu đối
Kê Túc (Xem chân gà)
Nhân tướng học
Nghi lễ dâng hương
Nhìn người đoán bệnh
Pháp khí phong thủy
Phép cân xương tính số
Phép đo tay tính số
Phép giải mộng
Phép xem chỉ tay
Phong Thủy
Phong Thủy Tổng Hợp
Phù Lưu Diệp
So tuổi vợ chồng
Tìm mộ liệt sĩ
Tín ngưỡng Phật giáo
Tổng hợp Văn khấn
Tử vi
Tứ trụ
Xem chữ kí
Xem giờ sinh và đặt tên cho con
Xem ngày lành tháng tốt
Xem sao và cách giải hạn
Xem tướng tay và chân
Tài liệu tham khảo
bambu advert
https://bambufit.vn
Phần mềm quản lý phòng khám Nha khoa Online
https://bambufit.vn
Phần mềm quản lý phòng khám Nha khoa Online
Bể cá treo tường theo phong thủy 10/14/2011 11:41:33 PM Quan niệm của người Việt Nam về phong thủy rất được coi trọng. Chính vì vậy, bất cứ vật dụng trang trí trong nội thất đều được cân nhắc không những về thẫm mỹ mà còn ở khía cạnh phong thủy. Từ lâu, việc mang bể cá vào từng không gian sống đã trở nên quen thuộc. Bể cá không chỉ làm cho không gian ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên mà theo phong thủy, bể cá cũng có thể đem lại tài lộc cho nhà của bạn nếu được đặt hợp với phong thủy.
Cây to trước nhà và cách hóa giải phong thủy 10/13/2011 9:05:40 PM Đôi khi mặt tiền nhà có thể bị án ngữ bởi cây to, cột tròn, thậm chí góc nhọn của cao ốc hay những vật có hình dáng như mũi tên, lưỡi dao, chiếu thẳng vào… Mặt tiền cửa chính căn nhà rất quan trọng vì đây là nơi đón tiếp các tia, các từ trường, các luồng khí từ vũ trụ chuyển đến.
Thứ tự nhà nhiều tầng 10/13/2011 9:04:19 PM Sau khi xác định được trục và phân khu chính phụ toàn nhà, việc xắp xếp không gian chi tiết cho nhà nhiều tầng thường tuân thủ theo thứ tự "cửa - bếp - gia chủ" để phối kết hợp lý giữa các thành phần khác nhau trong tổng thể. Các tầng lầu có thể giống nhau hoặc khác nhau,chủ yếu là đảm bảo trường khí nơi cư ngụ.
Trung cung của căn hộ 10/13/2011 8:57:34 PM Trung cung là khái niệm phong thủy để chỉ một khu vực trung tâm nằm trong không gian sống cơ bản của ngôi nhà (hoặc rộng hơn là miếng đất, vùng đất). Xác định trung cung nhằm tạo tiền đề tiếp tục phân chia các khu chức năng theo phương vị trước - sau - trái - phải, theo các hướng.
Nội dung của thuyết Âm Dương ngũ hành 10/8/2011 4:09:45 PM Theo cổ nhân Trung Hoa, lúc đầu vũ trụ chỉ là một khối hỗn độn, không có hình dạng rõ ràng được gọi là thời Hỗn mạng. Trong sư Hỗn mạng đó, bàng bạc cái lẽ vô linh linh diệu gọi là Thái cực. ( Sở dĩ gọi là Thái cực.
Phong thủy cho nhà hướng Đông 10/6/2011 11:05:55 AM Trong 24 phương vị, Đông - Nam - Tây - Bắc còn được gọi là “tứ chính”, Đông Bắc - Đông Nam - Tây Bắc - Tây Nam còn gọi là “tứ ngung”. Mỗi hướng đều có tượng trưng và sự ảnh hưởng khác nhau đối với nhà ở.
Chọn màu sắc theo mệnh gia chủ 10/6/2011 11:04:34 AM Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích, tính cách của bản thân cũng là phù hợp với nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc. Nắm được các quy luật, cùng với sự trợ giúp của KTS, bạn sẽ có được những gam màu phù hợp.
Mang may mắn vào nhà bằng phong thủy 10/6/2011 11:03:20 AM Phòng ngủ có một tác động mạnh mẽ tới tình yêu của bạn, còn phòng khách hay bếp lại liên quan tới sự nghiệp và nguồn thu nhập. Bạn có thể cải thiện tình yêu và công việc của mình bằng cách làm theo những mẹo phong thủy sau. Vun vén tình yêu
Những cấm kỵ bài trí vật phẩm hổ phong thủy 10/6/2011 10:58:19 AM Hổ là con vật tượng trưng cho sự quyền uy, mạnh mẽ, nhanh nhẹn và bản lĩnh. Tuy nhiên đối với nhà ở lại không nên bài trí hổ trong nhà...
Thước Lỗ Ban (52cm) và ý nghĩa 8 cung 10/5/2011 8:29:53 PM Trong phong thủy từ xưa đến nay, người ta sử dụng nhiều loại thước “Địa lý” để sử dụng trong việc xây dựng và nhiều việc khác, trong đó có thước LỖ-BAN là được mọi người yêu chuộng nhất, vì tác dụng của nó qua hàng ngàn năm được người ta chiêm nghiệm là đúng thật với những gì trong thước đã nói.
Giỏ hàng
Hỗ trợ trực tuyến
Pháp Sư Trần Ngọc Kiệm 0913290384
Thầy Tạ Minh Tuấn 0939965885
Sản phẩm mới
Thống kê
1,168
Đang xem
8,216,278
Lượt truy cập

THẠCH ANH TÍM THẦN QUY TRẤN YỂM CÁC LỖI PHONG THUỶ TRỤ THẠCH ANH CẦU ĐÁ PHONG THỦY


Copyright © 2011 PhucLaiThanh.com - Thiết kế và phát triển bởi Bambu®